กะเพราอกไก่ สูตรไม่อ้วน ง่ายๆด้วยไมโครเวฟ

กะเพราอกไก่ ไร้น้ำมัน โปรตีนสูง เพื่อสุขภาพที่ดีกินแล้วไม่อ้วน ทั้งนี้การใส่ในปริมาณที่พอดีไม่มากจนเกินไป และการเลือกใช้เครื่องปรุงที่ดี อย่างเช่น น้ำมันหอย ซีอิ๊วดำ และ ซีอิ๊วขาว โดยคุณสามารถเลือกใช้สูตรโซเดียมต่ำ และปราศจากโมโนโซเดียมกลูตาเมต ด้วยการดูตารางโภชนาการ รวมถึงรายละเอียดต่างๆได้ที่ด้านหลังของเครื่องปรุงนั้นๆร่วมด้วย จะทำให้ร่างกายของคุณไม่ทำงานหนักจนเกินไป

หากคุณคิดจะทำกะเพราไก่สูตรไม่อ้วน อย่าลืมเลือกส่วนอก หรือ สันใน ในการประกอบอาหารนะครับ และอย่าลืม!! ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ดื่มน้ำบ่อยๆ ไม่เครียด จะทำให้คุณห่างไกลจากโรคต่างๆได้อีกด้วย










หมายเหตุ : กำลังไฟแต่ละบ้านไม่เท่ากัน





ทำไมต้อง Clippac Glass

  1. ผลิตจากแก้ว Borosilicate ที่ทนความร้อนสูงมากกว่า 400 degrees celsius ที่พิสูจน์แล้ว จึงใช้งานได้หลากหลาย ทั้งเก็บของร้อน ของเย็น หรือเข้าเตาอบที่มีความร้อนสูง(ฝาไม่สามารถนำเข้าเตาอบได้)
  2. ใช้งานได้ในเตาไมโครเวฟ โดยไม่ต้องเปิดฝาพลาสติก(เพียงเปิดช่องระบายอากาศออก)
  3. กล่องแก้วมีน้ำหนักเบากว่าแก้วทนความร้อนทั่วไป หรือ Tempered Glass
  4. ตัวกล่องผลิตจากแก้วคุณภาพสูง(Borosilicate Glass) และฝาผลิตจากพลาสติกหนา ทนทาน ปราศจากสารก่อมะเร็ง และ BPA
  5. มียางซิลิโคน คุณภาพเดียวกับที่ใช้ในทางการแพทย์ เพื่อช่วยในการปิดฝา ป้องกันอากาศ และน้ำรั่วซึม จึงเก็บกลิ่นอาหารได้ดียิ่ง
  6. จัดเรียงซ้อนกันได้ง่าย

สนใจ Clippac Glass สอบถามเพิ่มเติมได้ทางกล่องข้อความ เรายินดีตอบทุกข้อสงสัย พร้อมรับฟังความคิดเห็นจากคุณ เพื่อนำไปพัฒนาและปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น

เรื่องและภาพโดย : Mr.Clippac (Siriwut T.)