ล้างขวดนมอย่างปลอดภัย..ด้วย Wash Station

นอกจากน้ำยาทำความสะอาดขวดนมที่ดีแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน และมักถูกละเลยมองข้ามอยู่เสมอ คือภาชนะสำหรับล้างทำความสะอาดอุปกรณ์เครื่องใช้ชองใช้จุกจิกต่างๆของเด็ก

เมื่อสัมผัสที่คุณคุ้นเคยอาจไม่ปลอดภัยเสมอไป เพราะเด็กแต่ละคนมีภูมิต้านทานไม่เท่ากัน และเราไม่สามารถรู้ได้เลย ว่าภาชนะที่คุณใช้ล้างทำความสะอาดอยู่เป็นประจำนั้นปลอดภัยมากแค่ไหน หรือมีสารเคมีตกค้างอยู่บ้างหรือเปล่าคราบสกปรกที่แฝงไปด้วยเชื้อโรค คุณไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า AQUA Pura “Wash Station” จากแบรนด์ Clip Pac จึงเกิดมาเป็นผู้ช่วยคุณแม่มือใหม่เช่นคุณ

Wash Station ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง และด้วยการใช้งานที่ง่าย ขนาดกำลังดี ผิวสัมผัสที่ปลอดภัย ทั้งยังช่วยเบาแรงให้คุณได้ เมื่อใช้เสร็จเพียงแค่บิด น้ำจะถูกปล่อยออกอย่างรวดเร็ว เพียงเท่านี้งานล้างขวดนมหรือของจุกจิกเพื่อลูกน้อย ก็ไม่เป็นเรื่องให้คุณกังวลใจอีกต่อไป

“หาก Nanny คือผู้ช่วยคนดี Clip Pac ก็คือเพื่อนซี้..ที่คุณแม่มั่นใจ”


5 เหตุผล ทำไมคุณถึงควรใช้ Wash Station

1. ลดการสัมผัสกับเชื้อโรคบริเวณซิงค์ได้โดยตรง

คราบสกปรกที่เกาะติดอยู่บริเวณอ่างล้างจาน คุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าคุณทำความสะอาดได้อย่างหมดจด อ่างล้างจานที่ผ่านกิจกรรมต่างๆมาตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะล้างจานชาม แก้วน้ำใบโปรด ล้างผักผลไม้ หรือแม้กระทั่งล้างข้าวของเครื่องใช้ชิ้นเล็กๆของเจ้าตัวน้อยอย่างขวดนม จุกนม ฯลฯ คุณแน่ใจได้อย่างไร..ว่าอ่างล้างจานของคุณสะอาดดีพอ

2. เทน้ำได้โดยไม่ต้องยก..เพียงแค่คุณบิด

เคยมั้ยครับ? เวลาล้างผักผลไม้เสร็จแล้ว ในภาชนะที่เต็มไปด้วยน้ำ เมื่อคุณอยากจะเทน้ำออกเพื่อเปลี่ยนน้ำใหม่ หรือล้างเสร็จจะจัดเก็บภาชนะเข้าที่ คุณต้องออกแรงยกภาชนะเพื่อเทน้ำทิ้ง ถ้าภาชนะไม่ใหญ่มากก็เบาแรง แต่ถ้าใหญ่และเต็มไปด้วยน้ำด้วยล่ะก็ คงเปลืองแรงน่าดู แต่ถ้าคุณมี Wash Station เป็นผู้ช่วย ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ง่ายๆนิดเดียว เพียงแค่คุณบิด..ชีวิตก็เปลี่ยน

3. ควบคุมปริมาณน้ำได้..คุณจะประหยัดค่าน้ำ

เวลาล้างจาน ล้างผักผลไม้ หรือทำกิจกรรมต่างๆผ่านซิงค์ น้ำที่ถูกปล่อยออกจากก๊อกน้ำ ไหลลงสู่ท่อระบายน้ำ โดยไม่มีภาชนะใดๆมารองรับ คุณรู้หรือเปล่า? ว่าคุณสูญเสียน้ำไปเท่าไหร่แล้วต่อวัน แต่ถ้าคุณมีภาชนะคู่ใจที่รองรับน้ำให้คุณสามารถใช้ได้โดยไม่เสียเปล่าจะดีแค่ไหน จะครึ่งหนึ่ง หรือเต็มภาชนะ เมื่อใช้เสร็จแล้วค่อยปล่อยน้ำทิ้งไป หรือนำไปรดน้ำต้นไม้ต่อก็ยังไหว

4. ขนาดพอดี..เป็นมิตรกับทุกอ่างล้างจาน

ไม่ต้องห่วงว่า Wash Station จะใช้กับซิงค์ที่บ้านคุณไม่ได้ เราออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก ตามมาตฐานขนาดซิงค์ที่นิยมใช้กัน ด้วยขนาดกำลังดี น้ำหนักไม่มาก ทำให้คุณหมดห่วงกับปัญหา ขนาดของภาชนะที่ไม่พอดีกับซิงค์ที่บ้านคุณไปได้เลย

5. ไม่ใช่แค่ล้าง..แต่ทำอย่างอื่นก็ได้ตามใจคุณ

อย่าคิด..ว่า Wash Station เป็นเพียงที่ล้างผักผลไม้ จานชาม แก้วน้ำ หรือขวดนมเด็กเพียงเท่านั้น ยังมีอีกหลายอย่างที่ทำได้ จะลองประยุกต์ไปใช้เป็นที่ซักผ้า เอ..จะเอาไปใส่น้ำแข็งเพื่อสังสรรค์ก็ได้นะ อย่างเวลาน้ำแข็งละลาย คุณไม่จำเป็นตกยกเทให้เป็นภาระ เพราะเพียงแค่คุณบิดเท่านั้นเอง น้ำที่ขังอยู่ก็ไหลออกไปแล้ว ยังมีอีกหลากหลายไอเดีย ไม่ใช้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ มันอยู่ที่คุณแล้ว..ว่าจะนำไปใช้ทำอะไร


หากคุณสนใจ Wash Station ไปเป็นผู้ช่วยประจำอ่างล้างจานที่บ้านคุณแล้วล่ะก็ หรือจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อกลับมาหาเราได้ทุกเมื่อครับ ทางทีนงานจะรีบดำเนินการคลายความสงสัยให้คุณโดยเร็วที่สุด

โดย : Mr.Clippac (Siriwut T.)