7 เคล็ดลับ ใส่ยีนส์อย่างไรให้ดูผอม

อยากผอม..ยีนส์ช่วยคุณได้ เพราะเลือกดีใส่แล้วปัง หุ่นไม่พังโดยไม่รู้ตัว


1. สีเข้มดี..มีชัยไปกว่าครึ่ง

ยีนส์สีเข้ม ช่วยพรางหุ่นอันอวบอั๋นของคุณให้ดูเพรียวและขาเล็กเรียวได้ และหากนำมาสวมใส่คู่กับรองเท้าสีโทนเข้ม ก็จะทำให้ให้ดูผอมเพรียวขึ้นได้ทันตา ไม่เชื่อ!! ลองสิครับ


2. ริ้วรอยบนกางเกงยีนส์ ช่วยได้

สีเฟดบนกางเกงยีนส์ ที่ได้จากการสวมใส่มาเป็นเวลานาน นอกจากความขลังของรอยยับ หรือ ริ้วรอยต่างๆ จะทำให้ดูเท่แล้ว ยังทำให้คุณดูหุ่นดี ช่วยลวงตาให้คุณดูผอม หุ่นเพรียวขึ้นมาได้อีกด้วย


3. รองเท้ามีส้น ช่วยให้คุณดูขาเรียวยาว

รองเท้าที่มีส้นเพิ่มขึ้นเพียงนิดหน่อย จะทำให้คุณดูขาเรียวขึ้นได้ เวลาสวมใส่แล้วจะได้ไม่ดูตัน ทำให้ลุยงานได้ทุกวัน..ด้วยความมั่นใจนะครับ


4. กระเป๋าหลังของกางเกง ก็สำคัญ

ถ้ากางเกงตัวใหญ่ กระเป๋ากางเกงก็ควรใหญ่ตาม หากกระเป๋ากางเกงที่มีขนาดเล็ก มาแปะติดอยู่บนกางเกงยีนส์ตัวใหญ่ มันก็จะยิ่งทำให้ช่วงล่างของคุณดูใหญ่ขึ้น คงดูไม่ดีแน่ แทนที่จะช่วยอำพรางให้ดูผอม กลับช่วยเน้นให้ดูใหญ่และดุดันขึ้นแทนเสียอย่างนั้น


5. แนวตะเข็บช่วยได้

แนวการเย็บตะเข็บของกางเกงยีนส์ ช่วยให้คุณดูผอมลงได้ ก็เพราะว่าสายตาของคนส่วนใหญ่ มักมองดูเส้นตรงของแนวตะเข็บ และไอเจ้าเส้นตรงนี้ จะทำให้คนอื่นละสายตาจากความใหญ่ของขาคุณได้ จนทำให้คุณดูไม่อ้วนนั่นเอง


6. เลือกยีนส์พอดีตัว ใส่แล้วพุงจะได้ไม่ปลิ้น

อย่าหลอกคนอื่น ด้วยการใส่กางเกงยีนส์ที่ไซส์เล็กกว่าเอวจริงของคุณ มันจะทำให้คุณดูแย่ลง ดูอ้วนเตี้ย ขาสั้น และตัวตัน แถมยังทำให้พุงปลิ้นออกมาจนดูไม่ดีต่อสายตาคนอื่นอีกด้วย ไม่ต้องไปกังวลหรือตกใจกับไซส์กางเกง เลือกตามจริง เวลาใส่แล้วคุณจะดูดีขึ้นเชื่อผม


7. ใช้กล่องอาหาร Clippac บลูยีนส์ ก็ผอมได้

รู้หรือไม่? ภาชนะใส่อาหาร อย่างจาน ชาม หรือ กล่องถนอมอาหาร ที่มีสีเข้ม มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก เพราะจะทำให้ความอยากอาหารของคุณลดน้อยลง อย่างสีม่วง สีดำ หรือแม้กระทั่งสีน้ำเงิน ที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ได้พักผ่อน จนไม่รู้สึกอยากจะหาอะไรลงท้องเลยสักนิด หากท่านไหนกำลังคิดจะลดความอ้วน หรือควบคุมอาหาร ลองเปลี่ยนมาใช้ภาชนะสีน้ำเงิน ก็เป็นตัวช่วยที่ไม่เลวเลยล่ะครับ


ถ้าหากคุณกำลังมองหาภาชนะใส่อาหารอย่างกล่องถนอมอาหารที่มีสีน้ำเงินอยู่ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการดูแลสุขภาพ ผมอยากให้คุณลองมอง Clippac Collection Blue Jean สีน้ำเงินเข้มอย่าง INDIGO ไว้เป็นหนึ่งในผู้ช่วยที่รู้ใจที่คอยอยู่เคียงข้างมื้ออาหารมื้อสำคัญให้กับคุณ

ที่ Clippac เรามีผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบ ทั้งสี ขนาด รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่เราจัดเต็มมาเพื่อคุณ เลือกดูผลิตภัณฑ์ต่างๆได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.clippac.com และติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมอัพเดทสินค้าใหม่ๆไปกับเราได้ทาง www.fb.com/clippac

เขียนโดย : Mr.Clippac (Siriwut T.)
ภาพประกอบ : CC0 License & Clippac