9 เหตุผล ทำไมผลิตภัณฑ์ Clippac ถึงน่าใช้

1. คลิปล็อคไม่หักง่าย แต่เหตุอาจเกิดขึ้นได้ ไม่เป็นไร..เราจะคอยดูแลคุณ

ที่ Clippac สำหรับส่วนคลิปล็อค เราได้ทำการทดสอบจำนวน 500,000 ครั้ง โดยสถาบันที่มีชื่อเสียง คุณสามารถตรวจสอบใบรับรองจากเราได้ทุกเมื่อ

แต่ถ้าหากฝาเกิดชำรุดเนื่องมาจากคุณภาพในการผลิตเมื่อไหร่ ทางเราพร้อมเปลี่ยนฝาให้ตลอดอายุการใช้งานครับ


2. อกหักอาจเจ็บที่ใจ แต่ถ้าหากคุณใช้กล่องถนอมอาหารของเราเมื่อไหร่ คุณจะไม่เจ็บตัว

เคยมั้ยครับ เผลอเอามือลูบขอบของกล่องโดยไม่มีฝาปิด หรือ เวลาล้างทำความสะอาด อย่างกล่องถนอมอาหารแบบแก้ว หากกล่องที่ทำไม่เรียบร้อย คุณอาจจะเจ็บตัวจนเสียเลือดได้

เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้ใช้มาเป็นอันดับแรก ซึ่งทุกครั้งในขั้นตอนการพัฒนาจนผลิตออกมาเป็นกล่องถนอมอาหารเพื่อวางจำหน่าย เราได้ปรับปรุง ทดสอบมาเป็นอย่างดี ก่อนส่งตรงถึงมือคุณ


3. ราคาจับต้องได้ เบาสบาย ไม่ต้องคิดนาน

ของคุณภาพดีไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไป เพราะเราอยากให้คุณได้ใช้ ได้จับต้องได้กับราคาที่เหมาะสม


4. เป็นผู้ช่วย คอยทุ่นแรง เพิ่มความสะดวกสบายและร่างกายที่แข็งแรงให้กับคุณ

ไม่ใช้เพียงกล่องถนอมอาหาร เรายังมีผู้ช่วยที่พร้อมช่วยคุณยามเข้าครัวได้ทุกเมื่อ อย่างเช่น Collection Micro มี Micro Rice Cooker & Steamer ที่คอยช่วยคุณหุงข้าว ข้าวเหนียว ทำอาหารเพื่อสุขภาพ ด้วยไมโครเวฟ หรือจะเป็นที่ทำไข่ออนเซ็น ที่ทำมันฝรั่ง ทำสปาเกตตี

แม้กระทั่งใช้คว่ำจานอย่าง Aqua Pura ซึ่งมาพร้อมระบบทางน้ำไหล หมุนได้ 360 องศา เพื่อไม่ให้ครัวของคุณต้องเลอะเทอะอีกต่อไป ฯลฯ หลากหลายผลิตภัณฑ์ ที่ผมไม่อาจกล่าวได้หมด


5. เปิดง่ายสบายมือ ปิดสนิทเวลาถือ หากเดินสะดุดเมื่อไหร่..ยังไงก็ไม่รั่วซึม

นอกจากคลิปล็อคที่ทนทานแล้ว ตัวคลิปล็อคยังเปิดปิดได้นุ่มมือ โดยที่คุณไม่ต้องออกแรง หรืองัดให้เจ็บมือ รวมถึงยางซิลิโคนบริเวณของตัวฝากล่อง ถูกผลิตขึ้นมาโดยใช้วัสดุอย่างดี ปลอดภัย แถมยังปิดได้สนิทไม่รั่วซึมอีกด้วย


6. พรหมลิขิตอาจทำให้คนสองคนได้พบกัน ไม่ต่างจากกล่องของเราเช่นกัน ที่มีระบบจับคู่ให้หากันจนเจอ

เคยมั้ยครับกล่องถนอมอาหารหลากหลายขนาด หลังจากล้างผึ่งแห้งเสร็จแล้ว เวลาจัดเก็บหาฝาไม่เจอ หรือหลังทำอาหารเสร็จจะปิดฝา ต้องนำฝามาเทียบ ว่าเป็นของกล่องใบไหน ทำให้คุณเสียเวลาไปมากเลยล่ะ

แต่ถ้าคุณใช้กล่องถนอมอาหาร Clippac ปัญหาตรงนี้จะหมดไป เพราะมีระบบจับคู่ระหว่างฝาและตัวกล่องอาหาร ทำให้ง่ายต่อการใช้งานขึ้นเยอะ “คู่กันแล้ว ก็คงไม่แคล้วกัน ดังเช่นกล่องและฝา จาก Clippac นั่งเอง”


7. สีสันโดดเด่น ไม่เหมือนใคร แถมยังสัมผัสอาหารได้ปลอดภัย อุ่นใจตลอดการใช้งาน

โดดเด่นจนคนเหลียวมอง ด้วยสีสันที่ดึงดูด อย่าง Collection Bluejean ที่มาพร้อมกัน 3 แบบ 3 สไตล์ Indigo Denim และ Canvas หากคุณหลงรักยีนส์ เราขอแนะนำ หรือ โทนกาแฟ อย่าง Collection Simplicity ที่คอกาแฟเห็นแล้วรับว่าต้องถูกใจเป็นแน่

แต่ไม่ต้องห่วง เห็นสีฉูดฉาด ดุดันขนาดนี้ สัมผัสอาหารและร่างกายของคุณได้อย่างปลอดภัยแน่นอน เพราะ Clippac การันตีความปลอดภัยทุกๆด้าน โดยสถาบันที่มีชื่อเสียงจากเยอรมันนี ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบใบรับรองจากเราได้ทุกเมื่อ


8. มีแบบให้เลือกหลากหลายกว่าใครๆ เพราะเราคิดค้นด้วยความตั้งใจ “เพื่อคุณ”

อย่างที่ได้กล่าวไว้ ซึ่งน่าจะผ่านตากันมาที่ข้อก่อนๆแล้ว ทุก Collection เราตั้งใจทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้สมกับที่คุณไว้ใจเรา


9. เพราะ Clippac ไม่เหมือนใคร ทั้งหมดคือจากใจ ที่เราอยากบอกคุณ

ขอบคุณที่สละเวลา อ่านจนจบนะครับ


เขียนและถ่ายภาพ โดย : Mr. Clippac (Siriwut T.)